Cách Tập Mông Tại Nhà

Có thể các bạn đang tích cực tập luyện để có vòng 3 đầy đặn, vậy đề nghị nếu tập mông nhưng không hiệu quả thì hãy tò mò nguyên nhân để khắc phục ngay nhé!


Squat và lunge là hai bài xích tập kết quả cho vòng mông của khách hàng được căng tròn gợi cảm. Tuy nhiên, dù sẽ tập phần nhiều đặn hai cồn tác trên tuy thế vòng 3 vẫn không có sự đổi khác đáng đề cập nào. Đây là vấn đề thường chạm mặt ở nhiều bạn nữ. Các huấn luyện viên đã chỉ ra những sai lạc hay mắc phải khi luyện những bài tập mông này. Dưới đây là 7 lý do khiến cho bạn tập mông bị đau nhức cơ mông hoặc tập mông mà lại không hiệu quả.

Bạn đang xem: Cách tập mông tại nhà

1. Tập mông mà lại không hiệu quả: chưa biết luyện cơ mông

Nếu bạn là tín đồ mới bắt đầu luyện tập cơ mông hay có cách gọi khác là vòng 3, chúng ta cũng có thể chưa biết phương pháp khởi động cũng giống như kích thích các cơ mông chuyển động như cầm nào cho đúng. Bởi vì thế bạn sẽ không thừa nhận được hiệu quả mong ước ao dù đã rèn luyện chăm chỉ. Khi bạn đứng dậy tốt đi lên trên cầu thang, bạn đang dùng mức độ cơ đùi chứ không sử dụng cơ mông nhiều. Điều này vô tình khiến các cơ vòng ba ngủ yên, vì thế bạn nên biết phương pháp giúp cơ mông chuyển động trở lại.

Vậy phương pháp tập mông công dụng là gì? khi đứng, bạn hãy cố thực hiện hay teo thắt cơ mông những nhất và vượt trội nhất có thể. Điều này rất có thể khó lúc new bắt đầu, cơ mà hãy nỗ lực dùng ý nghĩ tinh chỉnh co thắt cơ mông hằng ngày khi chúng ta đứng. Sau đó bạn cũng có thể tập trung vào vận động cơ vòng 3 bằng phương pháp thực hiện bài tập clamshell. Câu hỏi áp dụng để giúp tăng vòng 3 cấp tốc chóng, đốt cháy ngấn mỡ thừa với là bài bác tập mang lại mông căng tròn.

*
Bài tập mông Clamshell

Trong quy trình luyện tập, bạn nên nghĩ mang đến cơ mà bạn muốn tập thay vì chưng chỉ muốn ngừng một cồn tác làm sao đó. Các bạn sẽ cần xuất hiện sự kết nối giữa ý nghĩ và cơ thể để bức tốc khả năng điều khiển của hệ thần khiếp tới cơ mông, như thế các bạn sẽ có thể áp dụng vòng 3 kết quả hơn.

2. Không khiến cho cơ mông thấy mỏi

Thế nào là tập mông đúng cách? Nâng tạ nhẹ tái diễn 30 lần ko có công dụng nhiều mang đến cơ bằng vấn đề nâng tạ nặng nhưng lại ít lần. Vày thế, chỉ khi bạn khiến cơ mông mỏi hay kiệt sức, bài tập của doanh nghiệp mới gồm hiệu quả. Ví dụ điển hình như chúng ta cũng có thể thực hiện đụng tác khoảng tầm 20 lần, miễn sao cơ vòng 3 các bạn bị kia liệt vào một khoảng tầm ngắn, tới cả bạn ko thể gia hạn tập luyện được nữa.

Vì thế chuyên gia thể hình khuyên các bạn nên tái diễn 4-5 đụng tác trường đoản cú 8 đến 10 lần, dần dần dần tăng cường độ cho đến khi cơ căng thẳng sau những lần tập để đạt hiệu quả.

3. Không tập bài xích đẩy tạ bởi bụng

*
Bài tập đẩy tạ bằng bụng

Làm sao nhằm tập mông hiệu quả? nếu như bạn chưa chắc chắn cách tập mông quả đào, những huấn luyện viên thể hình tất cả thể cho bạn tập luyện bài đẩy tạ bằng bụng vì đây là một gạn lọc vàng. Những bài xích tập khác vừa tập cơ mông lẫn cơ đùi, mặc dù bài nâng mông này nếu khách hàng tập đúng cách sẽ chỉ tác dụng duy tốt nhất với cơ mông.


Huấn luyện viên đang khuyên chúng ta nên tập squat, nhưng mà chỉ tác dụng với cơ mông dưới nhưng mà quên đi cơ mông trên. Vì vậy bài tập đẩy tạ bằng bụng này với tính năng cả nhị cơ mông sẽ cho chính mình hiệu quả tối đa so với những bài tập khác.

Xem thêm: Bán Xe Nouvo 2 Cũ Giá Bao Nhiêu, Xe Nouvo 2 Cũ

Bạn nên mở đầu bài nâng mông cơ mà không cần sử dụng tạ trước, rồi từ bỏ từ tăng vọt trọng lượng. Tứ thế tập đúng là rất quan liêu trọng, chúng ta nên kiểm soát và điều chỉnh vị trí cẳng bàn chân và sườn lưng sao cho chính mình cảm thấy cơ mông vận động nhiều nhất. Đồng thời, bạn nên tránh gập cong lưng bằng phương pháp hạ thấp form sườn cùng bụng trong những khi tập. Tốt nhất là bạn nên hỏi ý kiến và yêu cầu sự trợ giúp từ các chuyên gia thể hình nhé.

4. Bài bác tập mang đến mông căng tròn: không bao giờ quên đôi chân

*
Bài tập nâng tạ cùng với deadlift

Để tập cơ mông, chúng ta đừng quăng quật qua những bài tập cơ đùi.

Tập cơ đùi không những giúp song chân mà còn khiến vòng 3 bạn trở cần đẹp dáng vẻ hơn. Vì vậy mà đụng tác squat thường xuyên được tập nhiều bởi sẽ có lợi cho cả nhị khối cơ. Các bạn cũng đề nghị nâng tạ cùng với deadlift để khiến cơ mặt phía sau của đùi được săn chắc.

Deadlift là một bài tập mà khiến mông hay cơ sườn lưng dưới mọi phát triển, cũng chính vì cả 2 team cơ này đều đề nghị khỏe để lưu lại thăng bằng, là 1 bài tập đòi hỏi cầm một cân nặng tạ khôn xiết nặng trước ngực. Cạnh bên đó, động tác kết hợp nhanh mạnh mẽ như jump squat, jump lunge với box jump cũng giúp nâng cao sức mạnh toàn bộ cơ.

*
Bài tập jump squat
*
Bài tập jump lunge
*
Bài tập box jump

5. Tập mông nhưng mà không hiệu quả: Do chế độ ăn

*


Mọi cách luyện tập đều vẫn không tác dụng nếu các bạn có chính sách ăn ko phù hợp. Có nghĩa là bạn không nên giảm vô số lượng calo, phải tránh những loại thức ăn uống chế biến đổi sẵn cùng phải ăn đủ để đốt cháy tích điện khi tập.

Protein rất đặc trưng để xuất hiện cơ bắp trong những lúc nhiều thanh nữ lại thiếu chất đạm này. Vừa đủ một đàn bà nên ăn khoảng 1 gam đạm mỗi kg khối lượng mỗi ngày. Nếu như bạn nặng khoảng tầm 50kg thì các bạn cần khoảng chừng 50gam đạm mặt hàng ngày. Bổ sung thịt nạc như gà, bò, đạm trường đoản cú trứng… trong giờ đầu sau luyện tập để giúp bạn đạt được hiệu quả mong đợi.

6. Không tập trung vào bài xích tập mông

*

Có bắt buộc tập mông hằng ngày không? Nhiều thiếu nữ cho rằng bạn càng tập những chừng nào càng xuất sắc chừng đó. Thay vì hào hứng ao ước trải nghiệm những bài tập mớ lạ và độc đáo thì các bạn nên đào bới mục tiêu cải thiện vóc dáng của mình. Chúng ta nên triệu tập vào các bài tập mông hằng ngày nếu các bạn thật sự muốn một vòng ba căng tròn gợi cảm thay vì lan man với rất nhiều bài tập khác.

7. Bạn ngủ ko được yên giấc

Có thêm một nguyên nhân nữa để các bạn ưu tiên cho giấc ngủ của mình để tập mông tận nhà hiệu quả. Đó đó là nếu các bạn ngủ ko ngon tốt ngủ không được giấc đã gây tác động tiêu cực tới sự trao đổi chất và hồi phục của cơ bắp sau luyện tập.

Vòng 3 quyến rũ luôn là ước muốn của nhiều chị em nhưng chưa phải cứ nỗ lực luyện tập là vẫn đạt được. Hy vọng nội dung bài viết đã lời giải được thắc mắc tại sao tập mông cơ mà không tác dụng cho bạn. Hãy lên một kế hoạch luyện tập hợp lý và kết hợp với cơ chế ăn uống khỏe mạnh mạnh, bạn sẽ sớm đã đạt được vòng mông căng tròn như ý!